Đệm Everon Hà Đông Chăn ga gối Đệm Everon Hà Đông chụp ảnh cưới ở hà đông thiết bị vệ sinh viglacera, thiet bi ve sinh viglacera gạch men viglacera gạch lát nền viglacera báo giá gạch viglacera thietbivesinhamericanstandard.com.vn thietbivesinhbravat.com.vn thietbivesinhkohler.com.vn thietbivesinhviglacera.net Nhà Phân phối thiết bị vệ sinh vigalcera chính hãng: Kích thước tiêu chuẩn của các dòng lavabo

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

Kích thước tiêu chuẩn của các dòng lavabo

 Thiết bị lavabo dùng để chỉ chậu rửa đây là thiết bị vô cùng cần thiết cho một nhà tắm hiện đại. Chúng nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như rửa tay, rửa mặt, tăng nhu cầu thẩm mỹ cho không gian. Do đó kích thước của dòng sản phẩm này được nhiều người quan tâm tới nhằm có thể định hình không gian lắp đặt cũng như có thể sử dụng thêm các phụ kiện khác nữa hay không. Tong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm kích thước chậu rửa phù hợp với không gian nhà tắm của bạn.

=>> Gợi ý cách chọn vòi chậu inax tương xứng với từng loại chậu

Kích thước chuẩn cho dòng sản phẩm này thường 50-60cm độ rộng và 40-50cm độ sâu. Tuy nhiên tùy vào kiểu dáng của sản phẩm mà kích thước chậu sẽ thay đổi tùy theo từng kiểu dáng khác nhau.

Ngoài ra, các kiểu lavabo đứng hay treo tường cũng có kích thước khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế và kiểu dáng của sản phẩm.

Lựa chọn chậu rửa dựa theo kích thước

Việc lựa chọn chậu rửa phù hợp với từng không gian mang tới sự sang trọng cho không gian đồng thời đem lại sự tiện nghi cho sản phẩm.



  • Đo kích thước không gian: Trước khi chọn lavabo, bạn cần đo kích thước không gian để biết được kích thước lavabo phù hợp.
  • Xác định nhu cầu sử dụng: Bạn cần xác định mục đích sử dụng của lavabo để lựa chọn kích thước phù hợp. Nếu bạn thường xuyên đánh răng, rửa mặt trước lavabo, bạn nên chọn một kích thước đủ lớn để tiện lợi.
  • Lựa chọn kiểu dáng: Kiểu dáng của lavabo cũng ảnh hưởng đến kích thước. Nếu bạn chọn một lavabo đứng, bạn cần tính đến kích thước chiều cao của nó để đảm bảo sử dụng thoải mái.
  • Sử dụng mẫu thử: Nếu có thể, bạn nên sử dụng mẫu thử để kiểm tra kích thước và cảm giác khi sử dụng trước khi quyết định mua.
=>>Những mẫu chậu rửa đặt bàn được ưa chuộng nhất 2023

Vì sao chúng ta cần phải quan tâm tới kích thước chậu rửa khi lựa chọn cho phòng tắm

Việc xác định được kích thước chậu rửa sẽ giúp chúng ta định hình được vị trí lắp đặt chậu rửa cũng như có thể dễ dàng chừa hệ thống cấp nước và phần dưới để chứa nước cùng lỗ thoát nước. Đồng thời viecj xác định được kích thước chậu còn có nhiều lợi ích khác như:
  • Dễ dàng cân đối thông số để chọn được sản phẩm phù hợp với diện tích, không gian lắp đặt.
  • Sử dụng phù hợp cho từng đối tượng người dùng khác nhau trong gia đình.
  • Tối ưu chi phí và thời gian, tránh phải đổi trả nhiều lần hay có thể lắp đặt nhanh chóng, chính xác.
  • Tăng tính thẩm mỹ của không gian phòng tắm, phòng vệ sinh lên cao hơn, hòa hợp với các thiết bị vệ sinh khác.
Với những chia sẻ của chúng tôi phần nào bạn đã có thể hiểu cũng như nắm được kích thước chậu rủa tù đó có thể chủ động trong mọi công việc. Chúc các bạn có không gian nhà tắm như mơ ước.
[CẬP NHẬT] Báo giá chậu rửa mặt Inax chi tiết nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét