Đệm Everon Hà Đông Chăn ga gối Đệm Everon Hà Đông chụp ảnh cưới ở hà đông thiết bị vệ sinh viglacera, thiet bi ve sinh viglacera gạch men viglacera gạch lát nền viglacera báo giá gạch viglacera thietbivesinhamericanstandard.com.vn thietbivesinhbravat.com.vn thietbivesinhkohler.com.vn thietbivesinhviglacera.net Nhà Phân phối thiết bị vệ sinh vigalcera chính hãng: Nên mua bồn cầu loại mấy triệu

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2023

Nên mua bồn cầu loại mấy triệu

Như chúng ta đã biết bồn cầu là thiết bị vô cùng cần thiết cho mỗi không gian nhà tắm, nhà vệ sinh hiện đại này này. Chính là thiết bị cần thiết do đó các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu cho ra mắt những mẫu bồn cầu, kiểu dáng, chủng loại cũng như những công nghệ tiên tiến khác nhau nhằm đáp ứng cho từng loại đối tượng. Đồng nghĩa với đó là mức giá bồn cầu cũng tương đối đa dạng. Vậy với một gia đình có kinh tế không quá khá giả thì chúng ta nên sử dụng loại bồn cầu bao nhiêu triệu. Đó là chăn trở của rất nhiều khách hàng khi tìm đến đại lý Hải Linh để đặt câu hỏi và mong muốn có thể sở hữu mẫu bồn cầu có mức giá phù hợp mà có thể có những công nghệ tiên tiến nhất. Hiểu được mối quan tâm đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bồn cầu xí xổm: Đây được coi là bồn cầu có kiểu ngồi rất" nhuận tràng" tuy nhiên bồn cầu này thường chỉ dùng cho những nhà vệ sinh trong thành phố thập niên 80-90 mà thôi. Thời gian gần đây bồn cầu đã được nâng tầm lên 1 khối hay 2 khối có tính thẩm mỹ cao hơn nhiêu. Nhưng một số khu vực nông thông vùng miền núi thì loại bồn cầu này vẫn được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi sự tiện lợi cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế. Bồn cầu này thường chỉ có mức giá dưới 500k mà thôi.




Bồn cầu 2 khối: Bồn cầu 2 khối là mẫu bồn cầu ngồi bệt được thiết kế với phần két nước và thân bồn cầu tách dời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển, kiểu dáng nhỏ phù hợp với điện tích nhà tắm nhỏ. Nếu như trước đây tính thẩm mỹ của bồn cầu không được đánh giá cao thì thời gian trở lại đây với sự phát triển không ngừng, các nhà sản xuất cũng cải tiến kiểu dáng của bồn cầu 2 khối cũng trở lên bắt mắt hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn mua bồn cầu chỉ giá dưới 1 triệu hoặc bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu thì đây được coi là 1 lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bồn cầu 1 khối: Có thiết kế két nước và thân bồn cầu liền khối do đó bệ ngồi rộng tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhà tắm có diện tích vừa và lớn. Mức giá sản phẩm này thường được đánh giá tương đối cao từ 2 triệu trở lên tới dưới 10 triệu.

Bồn cầu âm tường: làm mẫu bồn cầu có thiết kế ko két nước, thân bồn cầu được thiết kế gắn vào tường giúp giảm diện tích cần có cho bồn cầu tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên mức giá bồn cầu này cũng tương đối là cao.

Bồn cầu thông minh: Đây là mẫu bồn cầu có tích hợp tính năng thông minh như tự rửa, tự sưởi ấm, nghe nhạc trong quá trình sử dụng cùng với đó là nhiều tính năng tuyệt với khác. Với dòng bồn câu này mức giá cao hơn tất cả các dòng bồn cầu khác.

Trên đây là những mẫu bồn cầu đang có trên thị trường. Để giải đáp mỗi băn khoăn đó là gia đình bạn kinh tế không quá khá giả thì hãy xem xét mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu cụ thể là mẫu bồn cầu 2 khối hoặc một và mẫu bồn cầu 1 khối. Chúc bạn sớm lựa chọn được những mẫu bồn cầu ưng ý. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét